4 kiểu thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tạo đột phá cho các doanh nghiệp

Thiết kế đồ họa có ứng dụng như thế nào đối với các doanh nghiệp hiện nay. Các doanh nghiệp hiện nay đều muốn khách hàng biết được đến mình nhiều nhất. Để khách hàng nhớ tới doanh nghiệp của bạn thì bạn cần để lại những ấn tượng đến khách hàng. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến các doanh nghiệp 4 kiểu thiết kế chuyên nghiệp tạo đột phá trong doanh nghiệp.

1. Thiết kế website

Đây thật sự là điều mà các doanh nghiệp hiện nay thật sự cần, vì hiện nay người dùng luôn luôn có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm mình cần trên google trước khi quyết định mua. Chính vì vậy việc doanh nghiệp của bạn có website thì sẽ tiếp cận được nhiều người dùng hơn và trên diện rộng hơn là điều chắc chắn.

 

Thiết kế website hãy đến ngay TCS MEDIA để bạn sở hữu web với giao diện đẹp nhất, thân thiện với người dùng 

Doanh nghiệp của bạn muốn bán được sản phẩm thì đầu tiên khi vào website của bạn cần phải đẹp mắt, hình ảnh sắc nét đẹp, bố cục đẹp mắt, phông chữ đẹp rõ nét dễ đọc, và cần phải có hai yếu tố là UI( giao diện người dùng), UX( trải nghiệm người dùng). Khi doanh nghiệp của bạn đi thuê thiết kế website thì không thể thiếu 2 yếu tố quan trọng này.

Khi thiết kế website thì việc rất quan trọng là thiết kế website dễ dàng sử dụng cho người dùng và thân thiện với mobie vì hiện nay đa số người sử dụng có điện thoại thông minh và tìm kiếm thông tin mong muốn trên giao diện điện thoại.

Website đẹp, thông tin rõ ràng, nhiều hình ảnh thì người sử dụng sẽ thích vào web của bạn nhiều hơn, khi vào web nhiều lần sẽ có nhu cầu muốn mua hàng. Đây chính là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cần từ khách hàng. Và web hiện nay rất phổ biến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng, và doanh nghiệp bạn thì sao?

Để thiết kế web chuẩn, chuyên nghiệp hãy đến với TCS MEDIA để bạn sở hữu một website chuẩn.

2. Thiết kế nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Dạng thiết kế này được các tổ chức sử dụng để thể hiện mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng. Các yếu tố hình ảnh của bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò là bộ mặt của công ty để truyền tải giọng điệu, tính cách và bản chất thương hiệu. Các yếu tố vô hình như màu sắc, hình dạng và hình ảnh đều gợi ra những cảm xúc nhất định cho khán giả và chỉ ra cách người tiêu dùng cảm nhận thương hiệu.

Nhận diện thương hiệu 

Giữ bộ nhận diện nhất quán cho thương hiệu là điều cần thiết cho thiết kế của công ty, vì người tiêu dùng thường phản ứng với hình ảnh trực quan dễ nhận biết. Thông thường, trong thiết kế nhận diện doanh nghiệp, các nhà thiết kế hay hợp tác với các bên liên quan của thương hiệu để tạo ra các sản phẩm như kiểu chữ, logo, bảng màu và thư viện hình ảnh. Sau đó, các nhà thiết kế sẽ tạo ra mẫu thiết kế của công ty, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được áp dụng xuyên suốt trong tất cả các ứng dụng hiện tại và tương lai.

 

Thiết kế nhận diện không gian làm việc

Bộ nhận diện bao gồm: 

- Logo

- Profile công ty

- Đồng phục

- Card visit

- Mẫu thư

- Bìa thư

- Vỏ hộp

- Bút, sổ, thẻ nhân viên, mũ, thiệp,….

- Hồ sơ năng lực

- Thiết kế không gian làm việc

3. Thiết kế quảng cáo

Các chuyên gia tiếp thị và quảng cáo sẽ không đạt được hiệu quả công việc cao nếu như không có sự hỗ trợ của những nhà thiết kế đồ họa. Các giám đốc sáng tạo và giám đốc nghệ thuật sẽ là những người chịu trách nhiệm lên ý tưởng thiết kế để tạo nên các sản phẩm tiếp thị như tờ rơi, tờ gấp, danh thiếp hay các dự án lớn như toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Nội dung trực quan luôn hấp dẫn và sẽ ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Các nhà thiết kế thường làm việc với nhiều công cụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Mặc dù trước đây, thiết kế đồ họa trong các ngành quảng cáo và tiếp thị theo truyền thống đa phần là tập trung vào in ấn nhưng nó nhanh chóng mở rộng sang các thiết bị kỹ thuật số. Bởi với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật hiện đại như ngày nay thì việc thiết kế cho cả in ấn và kỹ thuật số là rất quan trọng, đặc biệt là với các nhà thiết kế muốn mở rộng sang lĩnh vực quảng cáo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của bất kỳ khách hàng nào.

Ví dụ như đồ họa phục vụ để đăng tải/chạy quảng cáo trên mạng xã hội, template email marketing hay nội dung marketing  là một số thiết kế quảng cáo và tiếp thị trên nền tảng kỹ thuật số.

Một số ví dụ về thiết kế đồ họa trong quảng cáo:

- Thiết kế Brochure (tờ gấp)

- Quảng cáo trên báo và tạp chí

- Đồ họa trên social media

- Quảng cáo kỹ thuật số

- Mẫu templates cho email marketing

- Thiết kế Infographic

4. Thiết kế động

Thiết kế động là các hình ảnh đang chuyển động bao gồm hoạt hình; âm thanh, kiểu chữ; hình ảnh, video và các hiệu ứng khác được sử dụng trong phương tiện truyền thông trực tuyến, truyền hình và phim. Sự phổ biến của thiết kế chuyển động đã tăng vọt trong những năm gần đây khi công nghệ được cải thiện và nội dung video trở thành bá chủ. Trước đây, bạn có thể thấy các hiệu ứng này khi xem đoạn mở đầu các bộ phim, chương trình truyền hình hoặc giới thiệu tin tức. Ngày nay, các ví dụ về thiết kế động được tìm thấy trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số, chẳng hạn như trong GIF, ứng dụng, thiết kế web…

 

 

Hình ảnh động được sử dụng rất phổ biến hiện nay 

Trong mười năm qua, thiết kế chuyển động đã trở nên phổ biến khi xã hội ngày càng số hóa. Những tiến bộ công nghệ đã mang đến cho các nhà thiết kế cơ hội khám phá giá trị mà các công cụ này mang lại. Cập nhật xu thế không ngừng và luôn đi đầu trong các xu hướng thiết kế mới nhất để đi trước đối thủ.

Một số ví dụ về thiết kế chuyển động

- Video Games

- Ứng dụng

- GIFs

- Văn bản hoạt họa

- Quảng cáo

- Đoạn mở đầu phim hoặc credit cuối phim

- Banner trên Internet

Bên trên là 4 kiểu thiết kế để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và luôn nhớ tới doanh nghiệp của bạn.

Chúc các doanh nghiệp thành công!

Đánh giá của Khách Hàng
0/ 5

0 đánh giá

0
0
0
0
0
Rất tốt
Danh sách đánh giá
Chưa có bình luận

Tư vấn từ Phú Hưng

(*) Khi bạn cung cấp số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi ngược lại cho bạn, vì thế bạn hoàn toàn không hề tốn cước điện thoại.