Thiết kế sẽ nổi bật và đáng để thực hiện trong năm 2020

Xu hướng trong năm 2019, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng của thực tế tăng cường. Năm 2020, chúng ta đã chứng kiến một cú hích lớn hơn cho phát triển ứng dụng di động tập trung vào nội dung. Giờ đây, với năm 2020, mọi người đoán xem xu hướng thiết kế di động nào sẽ tạo nên sự nổi bật trong năm mới. Điều đó đang nói rằng, với tư cách là nhà phát triển di động hàng đầu, chúng tôi đã chú ý tới các xu hướng thiết kế sẽ nổi bật và đáng để thực hiện trong năm 2020.

1 Xu hướng thiết kế app cho điện thoại nổi bật trong năm 2020

Với bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn vượt lên trên số đông và bắt đầu làm việc với các xu hướng thiết kế này trước đối thủ cạnh tranh của bạn. Trong khi vào cuối năm 2020, những ý tưởng thiết kế di động này có vẻ rõ ràng, ngay bây giờ chúng có thể có giá trị bằng vàng. Giữ điều này trong tâm trí, hãy bắt đầu.

Thiết kế cho điện thoại trong năm 2020

Trước khi chúng ta đi sâu vào những gì sẽ nổi bật trong thế giới thiết kế di động vào năm 2020, hãy đến với một số quan điểm năm 2019 và xem xét những gì chúng ta có thể học hỏi. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, chúng tôi đã thấy một sự thúc đẩy cho phát triển tập trung vào nội dung. Tuy nhiên, cùng với đó, chúng tôi cũng đã thấy các khoản thanh toán không dùng tiền mặt được cải thiện, thiết kế đàm thoại hơn và các chiến lược để cải thiện lưu lượng UI.

Khi chúng tôi xem xét các xu hướng sau đây, bạn sẽ bắt đầu thấy hành trình thiết kế di động và cách tập trung vào người dùng kết nối các xu hướng từ 2019 đến 2020 và hơn thế nữa. Cuối cùng, điều mà nhiều nhà thiết kế đã thấy là bằng cách tập trung vào việc tăng giá trị cho người dùng và làm cho các tương tác của họ với ứng dụng của bạn đơn giản nhất có thể, bạn có thể cung cấp trải nghiệm tổng thể tốt hơn và khiến người dùng quay lại.

Và theo hầu hết các dự báo, điều này sẽ sớm thay đổi bất cứ lúc nào. Không chỉ nhiều công ty hơn bao giờ hết đầu tư vào UX, mà những ấn tượng đầu tiên của người dùng là 94% dựa trên thiết kế. Cho dù bạn có muốn hay không, UX vẫn ở đây.

Xu hướng của năm 2020

Với điều đang được nói này, vẫn có những cách độc đáo để các nhà phát triển ứng dụng có thể vượt lên và nổi bật so với các ứng dụng di động khác khi thiết kế. Nhìn về tương lai của thiết kế di động, 6 xu hướng sau đây sẽ hướng bạn đến một chiến lược app thành công và hiệu quả hơn.

1.2.1. UX được cá nhân hóa và tốt hơn

Giống như chúng tôi đã đề cập trước đó, UX là yếu tố lớn nhất sẽ xác định xu hướng thiết kế di động 2020. Tuy nhiên, bằng cách thêm yếu tố cá nhân hóa vào đây, bạn có thể tạo ra trải nghiệm người dùng thậm chí hấp dẫn hơn. Rất may, UX và cá nhân hóa đi đôi với nhau, vì cả hai đều tìm cách cung cấp trải nghiệm liền mạch và phù hợp hơn cho người dùng.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

1.2.2. Tập trung nhiều hơn vào hiệu suất của app

Cùng với việc dự đoán nhu cầu của người dùng, một cách khác để cải thiện trải nghiệm của họ là cải thiện hiệu suất của ứng dụng. Năm 2020, đây sẽ là một trọng tâm liên tục của nhiều nhà phát triển vì vậy bằng cách bắt đầu ngay bây giờ, bạn có thể tạo sự khác biệt bằng cách cung cấp trải nghiệm đặc biệt, nhanh hơn. Rất may, có rất nhiều công cụ phát triển ứng dụng di động được xây dựng cho mục đích chính xác này.

Lý do cho xu hướng này khá là đơn giản: người dùng (hoặc khách hàng) thiếu kiên nhẫn, và chỉ phát triển hơn như vậy. Vào năm 2020, nếu ứng dụng của bạn không thể tải trong vài giây, bạn có thể sẽ khiến cơ sở người dùng của mình thất vọng, với khả năng mất họ vô thời hạn. Đừng để điều này xảy ra dễ dàng và đảm bảo rằng ứng dụng của bạn có thể hoạt động tốt trong nhiều các trường hợp và khả năng sử dụng.

1.2.3. Kết hợp tương tác giọng nói

Xu hướng thiết kế di động tiếp theo mà các nhà phát triển nên tìm kiếm trong năm 2020 là tích hợp các sản phẩm và thiết bị Thoại vào ứng dụng của bạn. Với sự phát triển phổ biến của Alexa và các thiết bị hỗ trợ Thoại khác, bạn càng có thể kết hợp nhiều lợi ích của chúng, sản phẩm của bạn sẽ càng xuất hiện nhiều hơn.

Ngoài ra, tích hợp bằng giọng nói có thể tăng cường khả năng sử dụng ứng dụng của bạn cho đối tượng lớn hơn, vì những người thích tương tác với thiết bị của họ qua lời nói hơn là điều hướng sẽ được đưa ra để cung cấp cho bạn. Cuối cùng, đây là những gì chúng tôi đang hướng tới: cung cấp giá trị cho nhóm người dùng lớn nhất có thể trong khi vẫn tạo ra trải nghiệm đặc biệt.

1.2.4. Giảm thiểu sự khó chịu

Một cách khác để cải thiện UX và thiết kế di động cho các ứng dụng của bạn trong năm 2020 là giảm bớt những phiền toái bất cứ khi nào có thể. Bây giờ, bạn có thể tự hỏi: Làm thế nào để tôi biết những phiền toái nào cần phải loại bỏ? Trước tiên, bạn có thể trả lời câu hỏi của chính mình, vì rõ ràng mọi thứ đáng ghét về sản phẩm của bạn nên được loại bỏ. Tuy nhiên, cốt lõi của câu hỏi là một thứ khác: kiểm tra chất lượng.

Trước khi sản phẩm của bạn tham gia vào thị trường, bạn sẽ phải thực hiện một số thử nghiệm QA để loại bỏ bất kỳ lỗi ban đầu nào và xử lý các vấn đề. Sau đó, khi sản phẩm của bạn được ra mắt, bạn cần tiếp tục thử nghiệm sản phẩm của mình để không ngừng cải thiện chính nó. Cùng với điều này, bạn nên yêu cầu người dùng phản hồi về cách bạn có thể cải thiện sản phẩm. Rốt cuộc, bạn sẽ không bao giờ có thể phục vụ người dùng tốt hơn trừ khi bạn biết họ đang nghĩ gì.

1.2.5. UI không nút

UI không nút là một thực tế và nhiều nhà phát triển đang thúc đẩy nó trở thành chuẩn mực mới. Bằng cách loại bỏ các nút được đánh dấu rõ ràng và thay vào đó bằng cách sử dụng các thao tác vuốt và cử chỉ để điều hướng giao diện, các nhà phát triển có thể cung cấp trải nghiệm sạch sẽ, chuyên nghiệp xuyên suốt.

Điều đó có nghĩa rằng, bạn chỉ nên theo đuổi một UI không có nút nếu bạn biết cách làm tốt nó. Những thứ như những chấm nhỏ cho biết màn hình nào bạn đang xem có thể giúp hướng dẫn người dùng và hướng dẫn họ cách điều hướng giao diện của bạn để chuyển tiếp dễ dàng hơn. Đối với những người dùng không thích vuốt xung quanh, đừng đổ lỗi cho chúng tôi, hãy đổ lỗi cho Tinder. Và luôn luôn thử nghiệm thiết kế mới với người dùng của bạn trước khi cam kết hoàn toàn.

2 Xu hướng thiết kế app cho điện thoại nổi bật trong năm 2021

Với bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn vượt lên trên số đông và bắt đầu làm việc với các xu hướng thiết kế này trước đối thủ cạnh tranh của bạn. Trong khi vào cuối năm 2020, những ý tưởng thiết kế di động này có vẻ rõ ràng, ngay bây giờ chúng có thể có giá trị bằng vàng. Giữ điều này trong tâm trí, hãy bắt đầu.
 

Thiết kế cho điện thoại trong năm 2021

Trước khi chúng ta đi sâu vào những gì sẽ nổi bật trong thế giới thiết kế di động vào năm 2020, hãy đến với một số quan điểm năm 2019 và xem xét những gì chúng ta có thể học hỏi. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, chúng tôi đã thấy một sự thúc đẩy cho phát triển tập trung vào nội dung. Tuy nhiên, cùng với đó, chúng tôi cũng đã thấy các khoản thanh toán không dùng tiền mặt được cải thiện, thiết kế đàm thoại hơn và các chiến lược để cải thiện lưu lượng UI.

Khi chúng tôi xem xét các xu hướng sau đây, bạn sẽ bắt đầu thấy hành trình thiết kế di động và cách tập trung vào người dùng kết nối các xu hướng từ 2019 đến 2020 và hơn thế nữa. Cuối cùng, điều mà nhiều nhà thiết kế đã thấy là bằng cách tập trung vào việc tăng giá trị cho người dùng và làm cho các tương tác của họ với ứng dụng của bạn đơn giản nhất có thể, bạn có thể cung cấp trải nghiệm tổng thể tốt hơn và khiến người dùng quay lại.

Và theo hầu hết các dự báo, điều này sẽ sớm thay đổi bất cứ lúc nào. Không chỉ nhiều công ty hơn bao giờ hết đầu tư vào UX, mà những ấn tượng đầu tiên của người dùng là 94% dựa trên thiết kế. Cho dù bạn có muốn hay không, UX vẫn ở đây.

Xu hướng của năm 2021

Với điều đang được nói này, vẫn có những cách độc đáo để các nhà phát triển ứng dụng có thể vượt lên và nổi bật so với các ứng dụng di động khác khi thiết kế. Nhìn về tương lai của thiết kế di động, 6 xu hướng sau đây sẽ hướng bạn đến một chiến lược app thành công và hiệu quả hơn.
 

2.2.1. UX được cá nhân hóa và tốt hơn

Giống như chúng tôi đã đề cập trước đó, UX là yếu tố lớn nhất sẽ xác định xu hướng thiết kế di động 2020. Tuy nhiên, bằng cách thêm yếu tố cá nhân hóa vào đây, bạn có thể tạo ra trải nghiệm người dùng thậm chí hấp dẫn hơn. Rất may, UX và cá nhân hóa đi đôi với nhau, vì cả hai đều tìm cách cung cấp trải nghiệm liền mạch và phù hợp hơn cho người dùng.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

3 Xu hướng thiết kế app cho điện thoại nổi bật trong năm 2021

Với bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn vượt lên trên số đông và bắt đầu làm việc với các xu hướng thiết kế này trước đối thủ cạnh tranh của bạn. Trong khi vào cuối năm 2020, những ý tưởng thiết kế di động này có vẻ rõ ràng, ngay bây giờ chúng có thể có giá trị bằng vàng. Giữ điều này trong tâm trí, hãy bắt đầu.
 

Thiết kế cho điện thoại trong năm 2021

Trước khi chúng ta đi sâu vào những gì sẽ nổi bật trong thế giới thiết kế di động vào năm 2020, hãy đến với một số quan điểm năm 2019 và xem xét những gì chúng ta có thể học hỏi. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, chúng tôi đã thấy một sự thúc đẩy cho phát triển tập trung vào nội dung. Tuy nhiên, cùng với đó, chúng tôi cũng đã thấy các khoản thanh toán không dùng tiền mặt được cải thiện, thiết kế đàm thoại hơn và các chiến lược để cải thiện lưu lượng UI.

Khi chúng tôi xem xét các xu hướng sau đây, bạn sẽ bắt đầu thấy hành trình thiết kế di động và cách tập trung vào người dùng kết nối các xu hướng từ 2019 đến 2020 và hơn thế nữa. Cuối cùng, điều mà nhiều nhà thiết kế đã thấy là bằng cách tập trung vào việc tăng giá trị cho người dùng và làm cho các tương tác của họ với ứng dụng của bạn đơn giản nhất có thể, bạn có thể cung cấp trải nghiệm tổng thể tốt hơn và khiến người dùng quay lại.

Và theo hầu hết các dự báo, điều này sẽ sớm thay đổi bất cứ lúc nào. Không chỉ nhiều công ty hơn bao giờ hết đầu tư vào UX, mà những ấn tượng đầu tiên của người dùng là 94% dựa trên thiết kế. Cho dù bạn có muốn hay không, UX vẫn ở đây.

Xu hướng của năm 2021

Với điều đang được nói này, vẫn có những cách độc đáo để các nhà phát triển ứng dụng có thể vượt lên và nổi bật so với các ứng dụng di động khác khi thiết kế. Nhìn về tương lai của thiết kế di động, 6 xu hướng sau đây sẽ hướng bạn đến một chiến lược app thành công và hiệu quả hơn.
 

3.2.1 UX được cá nhân hóa và tốt hơn

Giống như chúng tôi đã đề cập trước đó, UX là yếu tố lớn nhất sẽ xác định xu hướng thiết kế di động 2020. Tuy nhiên, bằng cách thêm yếu tố cá nhân hóa vào đây, bạn có thể tạo ra trải nghiệm người dùng thậm chí hấp dẫn hơn. Rất may, UX và cá nhân hóa đi đôi với nhau, vì cả hai đều tìm cách cung cấp trải nghiệm liền mạch và phù hợp hơn cho người dùng.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

4 Xu hướng thiết kế app cho điện thoại nổi bật trong năm 2021

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

5 Xu hướng thiết kế app cho điện thoại nổi bật trong năm 2021

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

6 Xu hướng thiết kế app cho điện thoại nổi bật trong năm 2021

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Tổng kết

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Điều này có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong toàn bộ ứng dụng hoặc phức tạp như việc sử dụng một lượng lớn dữ liệu người dùng để cung cấp loại ưu đãi hoặc trải nghiệm chính xác cộng hưởng với họ. Một số ý tưởng cho người dùng của riêng bạn bao gồm tìm thời điểm tốt nhất để gửi thông báo đẩy, điều chỉnh kích thước màn hình và phông chữ dựa trên độ tuổi hoặc tạo một chatbot có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có.

Test

Đánh giá của Khách Hàng
0/ 5

0 đánh giá

0
0
0
0
0
Rất tốt
Danh sách đánh giá
Chưa có bình luận

Tư vấn từ Phú Hưng

(*) Khi bạn cung cấp số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi ngược lại cho bạn, vì thế bạn hoàn toàn không hề tốn cước điện thoại.